CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

ATACHE THEO THỜI GIAN

Tại Denia, Alicante, một dược sĩ quyết định mở rộng sang lĩnh vực phát triển công thức một số sản phẩm mới. Từ đó, Phòng Nghiên cứu Dược Aumon Pharmacy-Laboratory ra đời, chuyên cung cấp các sản phẩm tiên phong trong chăm sóc bàn chân.

1932

Aumon gia nhập tập đoàn Asacpharma. Lúc này, các sản phẩm được thống nhất theo thương hiệu Atache – tên gọi của một trong những dược phẩm đầu tiên của công ty.

1972

Công ty đổi tên thành Atache Scientific Cosmetics Laboratories với mục tiêu mở rộng thương hiệu và phát triển bền vững. Từ đây và trong thập kỷ tiếp theo, triết lý của Atache được củng cố, hình thành nên tập đoàn như ngày nay.

1975

Aumon trở thành một phần của Tập đoàn Asacpharma. Trong giai đoạn này, các sản phẩm được thống nhất dưới nhãn hiệu Atache, ban đầu là tên của một trong những sản phẩm dược phẩm đầu tiên.

1972

Chúng tôi ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình với Retinol nguyên chất dùng ngoài da, tạo tiền lệ cho vô số lần ra mắt các sản phẩm chống oxy hóa có chứa superoxide dismutase.

1989

Chúng tôi bắt đầu quá trình quốc tế hóa với lần xuất khẩu đầu tiên sang Panama, Ecuador, Maroc và Guatemala.

1995

Ra mắt sản phẩm đầu tiên chứa Retinol tinh khiết dạng bôi, là tiền đề cho hàng loạt sản phẩm chống Oxy hóa với thành phần Superoxide Dismutase.

1989

Atache bắt đầu vươn ra thế giới, xuất khẩu các sản phẩm đầu tiên đến Panama, Ecuador, Morocco và Guatemala.

1995

Sau 10 năm thành công trên thị trường quốc tế, Atache chính thức bước vào thị trường Mỹ, mở chi nhánh đầu tiên tại Atlanta, đánh dấu bước tiến lớn của thương hiệu trong ngành mỹ phẩm toàn cầu.

2005

Thành công quốc tế của Atache được khẳng định nhờ sự hiện diện, phát triển và mở rộng tại gần 40 quốc gia trên toàn thế giới.

2010

We land in the USA after enjoying ten years of international success, opening our first branch in Atlanta, which firmly established our place in the worldwide cosmetics market.

2005

Our international success is a fait accompli thanks to our presence, consolidation and growth in more than 35 countries around the world.

2010

Đúng với tinh thần đổi mới trong DNA của mình, Atache ra mắt dòng sản phẩm CVITAL, hiện là dòng bán chạy nhất của chúng tôi. Dòng sản phẩm này bao gồm loại serum đầu tiên tại châu Âu chứa Vitamin C ổn định và hoạt tính, mang lại thành công vang dội trên toàn cầu. Atache tiếp tục đổi mới với dòng sản phẩm CVITAL – dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu. Đây là sản phẩm đầu tiên ở châu Âu chứa Vitamin C ổn định và hoạt tính cao, nhanh chóng đạt được thành công lớn trên toàn cầu.

2017

Với mục tiêu gần gũi hơn với người dùng, những người đã truyền cảm hứng để Atache không ngừng cải tiến mỗi ngày, lấy sức khỏe làm ưu tiên hàng đầu, Atache bắt đầu quá trình tái phát triển các dòng sản phẩm, điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng cuối nhưng vẫn không quên yêu cầu từ các chuyên gia: đây là những dòng sản phẩm Chăm sóc Da Dermatological Care của Atache.

Hiện tại, Atache đã trở thành thương hiệu được các bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ và dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, nhưng đồng thời cũng đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng cuối.

Trong tương lai, nhiệt huyết của Atache sẽ tiếp tục dẫn dắt quá trình hoàn thiện sản phẩm, mở rộng ra những thị trường mới và quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng.

Trong tương lai, sự nhiệt tình của chúng tôi sẽ tiếp tục định hướng cho việc cải tiến sản phẩm, mở rộng sang các thị trường mới và trên hết là bảo vệ sức khỏe làn da.

Phòng trưng bày